Gõ Captcha kiếm tiền

Đây là hình thức kiếm tiền online đơn giản, nhất là những người mới bước vào thế giới  kiếm kiền trên mạng. Trước khi tham gia hình thức kiếm tiền online này, các bạn cũng nên tìm hiểu trước một số thông tin để xem công việc này có phù hợp với các bạn không. Dưới đây tôi xin giới thiệu qua về hình thức kiếm tiền này qua những thông tin tổng hợp được trên mạng để tiện cho các bạn quyết định.
 Kiếm tiền bằng cách gõ Captcha là gì:
Chắc tất cả những người thường xuyên lang thang trên mạng đều đã khá quen thuộc với việc gõ Captcha để tạo tài khoản yahoo,gmail, diễn đàn online hay đơn giản như thêm các bình luận tại chính kiemtienvn.org. Captcha sinh ra để giúp quản trị web hạn chế bớt các spammer với nhiều mục đích khác nhau sử dụng các công cụ tự động để spam hàng loạt vào các website. Việc áp dụng captcha dẫn đến việc các tools auto của spammer không thể hoạt động được như ý do không thể đọc được những hình ảnh captcha. Do đó dẫn đến việc phát sinh ra nghề gõ Captcha để phục vụ các spammer này. Người gõ Captcha sẽ cùng với tools auto spam của spammer kết hợp để vượt qua bức tường bảo vệ của các website.
Vì thế điều đầu tiên các bạn nên nhìn nhận  gõ Captcha kiếm tiền không phải là 1 hình thức kiếm tiền phạm pháp nhưng trên 1 góc độ khi tham gia gõ captcha kiếm tiền bạn cũng đang góp phần vào việc tiếp tay spammer phá hoại hoặc gây rối ở một nơi nào đó.

Kiếm tiền bằng cách gõ captcha đem lại thu nhập bao nhiêu?
Hiện nay các trang web gõ captcha kiếm tiền uy tín như kolotibablo trả trung bình từ 0,5 - 0,8 $ / 1000 captcha, với những người gõ captcha nhanh tương đối có thể kiếm từ 5-7$ mỗi ngày => ~200$ / tháng. Tất nhiên để kiếm được số tiền này không hề dễ dàng và rất nhàm chán, bạn cứ việc type, type & type chính xác những hình ảnh captcha liên tục để nhận được tiền.

Kiếm tiền bằng gõ captcha yêu cầu như thế nào?
Như đã nói ở trên, gõ captcha kiếm tiền rất đơn giản, ai cũng có thể tham gia, điều kiện duy nhất là các bạn phải thực sự kiên nhẫn & có thời gian. Thu nhập từ công việc này không cao nên cũng chỉ phù hợp cho những người tương đối rảnh rỗi & mong muốn kiếm thêm 1 chút thu nhập phụ.
Một số trang web để các bạn tham gia gõ captcha kiếm tiền:
Lookandearn.biz:  khoảng 0,6$/ 1000 captcha. Thời gian nhiều captcha nhất từ khoảng 9h tối đến 6h sáng.
Kolotibablo.com: Khá uy tín, thu nhập từ 0.5 đến 0,8$/1000 Captcha.
Ngoài ra còn một số các trang web việt nam như captcha-vn.com chi trả khoảng 15-17.000 VNĐ/ 1000 captcha.
Kết luận:
   Đến đây chắc các bạn cũng đã hiểu sơ bộ về công việc kiếm tiền bằng cách gõ captcha để đưa ra quyết định của riêng mình. Về phần cá nhân tôi, tôi nghĩ rằng các bạn cũng không nên tham gia hình thức kiếm tiền online này vì thực tế nó cũng góp phần vào việc phá hoại môi trường online mà cộng đồng mạng của chúng ta đang tham gia ( tất nhiên nếu muốn thử 1 chút thì cũng không sao :P) & thu nhập cũng không thực sự tốt. Tuy nhiên, một lần nữa xin nhắc lại, quyền quyết định là hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn

4 nhận xét:

Unknown nói...

thu nhập của kolotibablo là thấp. hiện tại mình đang gõ captcha trên megatypers, cao nhất là 1.5$/1k nhé. Uy tín cũng rất cao
trang này hướng dẫn khá đầy đủ này
http://buakim.blogspot.com/2013/02/go-captchar-kiem-tien-uy-tin-voi.html
mmo

Unknown nói...

Gõ captcha thật đau mắt, và chỉ nhân chuyển tiền qua paypal qua các trang nước ngoài. Thật khó để người dùng việt nam có thể hiểu cặn kẽ, các bạn có thể vào đk và tham gia khảo sát tại trang việt nam này và hưởng thụ cảm giác sung sương khi kiếm được đồng tiền đầu tiên từ internet https://www.vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/nguyenkhuongnghi


Unknown nói...

Chào các bạn, các bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi tham gia kiếm tiền online, m lang thang đọc được blog này, b này chia sẻ rất chân thật, các bạn nên tham khảo thử xem nhé:
http://usansuynghi.blogspot.com
Ngoài ra, mình thấy trang aztop của Vietnam làm ăn rất uy tín, với nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau,
Thanh toán qua card điện thoại 10K/20K/50K…hoặc tiền mặt:
http://aztop.net/registration.php?ref=341
ML 341 gui 8785
Có gì thắc mắc, các bạn liên hệ với m qua facebook nhé:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100008158683116

Unknown nói...

Web Site: Chia Sẻ Kiếm Tiền Online
Http://sharemmovn.com

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More